Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Bình Làm Kem Tươi ISI

Bình Làm Kem Tươi ISI là thương hiệu nhập khẩu từ Áo
Sản phẩm với chất liệu inox nhẹ gọn, có độ bền cao. Bình làm kem tươi ISI được dùng tạo chóp kem trang trí, bọt kem, Whipping cream,...
Sản phẩm với hai dung tích bình xịt kem tươi 0.5L và bình xịt kem tươi 1.0L tiện dụng cho người dùng.
Thời gian bảo hành: 1 năm.
Bình làm kem tươi ISI 0.5L giá 2.200.000 Đ
Bình làm kem tươi ISI 1.0L giá 2.400.000 Đ
Giữa hai bình làm kem tươi 1L và 0.5L này, độ chênh lệch giá không quá cao. Nhưng chi phí, cũng như độ tiện dụng của bình rất khác.
Ví dụ: bạn nữ nào không muốn dùng lực quá nhiều, cầm bình làm kem tươi ISI 0.5L sẽ nhẹ hơn một tí nhé. Ngoài ra, nếu nhu cầu sử dụng kem tươi không quá nhiều trong ngày. Bạn dùng bình xịt kem tươi ISI 0.5L sẽ tiết kiệm chi phí nguyên liệu kem và gas ISI nhé.
Thông thường, Bình làm kem tươi ISI 0.5L sẽ dùng 1 viên gas ISI. Còn bình làm kem tươi ISI 1.0L sẽ dùng 2 viên gas ISI khi sử dụng nhé.
Tùy nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn bình làm kem tươi ISI phù hợp nhé.
Có nhiều bạn hay hỏi mình sao có nhiều loại bình xịt kem rẻ hơn mà mình cứ tư vấn bình làm kem tươi ISI hoài vậy?
Mình xin chia sẽ với các bạn như sau:
Lúc đầu, nhiều bạn của mình đã ham rẻ mua bình làm kem tươi giá thấp về dùng. Độ bền của linh kiện thấp, vừa dùng vài tuần là bị hư, mà các bạn cũng biết rồi đó linh kiện của mấy bình này khó mua lắm. Hư bình làm kem tươi là phải mua bình làm kem tươi mới. Thế mới hối hận.
Mình nói thế không phải là quơ đủa cả nắm. Đây chỉ là chia sẽ kinh nghiệm cá nhân cho các bạn tham khảo. Nên chọn bình có thời gian bảo hành, chất lượng một tí sẽ kinh tế hơn trong quá trình kinh doanh nhé.
Chúc các bạn lựa chọn bình làm kem tươi phù hợp với mình!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét