Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Bột Phô Mai Lắc tphcm - Bột Phô Mai Làm Khoai Tây Lắc tphcm

Bột Phô Mai Lắc Tphcm - Bột Phô Mai Làm Khoai Tây Lắc Tphcm đang là xu hướng mới cho nguyên liệu ăn vặt. Xu hướng đang rất hot ở tphcm. Chắc hẳn các bạn đã biết đến món bắp rang bơ vị phô mai, khoai tây chiên vị phô mai ở các rạp chiếu phim và các quán thức ăn nhanh như KFC,.. đều bán. 


bắp rang bơ

Vậy cách làm bắp rang bơ lắc phô mai, khoai tây chiên lắc phô mai như thế nào? Làm ra sao để ngon và hấp dẫn trong mắt tuổi teen nhé. Mình xin trả lời là dùng bột phô mai lắc để lắc chung với bắp, lắc với khoai tây chiên, lắc với bánh tráng sợi thế là xong. 
Nhưng để sản phẩm hấp dẫn và ngon các bạn phải chọn được bột phô mai lắc ngon nhé.


Bắp rang bơ lắc phô mai


HiGo chuyên cung cấp các loại bột phô mai lắc để làm khoai tây lắc, bắp rang bơ lắc phô mai, bánh tráng lắc,... phục vụ trên địa bàn tphcm và toàn quốc nhé. Bột lắc của HiGo được làm từ 100% bột phô mai nguyên chất nhập khẩu từ Đức và Singapore nên các bạn cứ yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé. 


Khoai Tây Lắc Phô Mai

Với vị phô mai thơm nồng, béo béo, mặn mặn kết hợp với nhau làm bạn không thể chối từ, càng ăn càng mê, càng ăn càng lôi cuốn. Nhanh tay gọi  0903.726.796 để đặt hàng nhé. 
Xem sản phẩm tại: http://cuahangnguyenlieu.com.vn/bot-lac-pho-mai
Facebook: https://www.facebook.com/cuahangnguyenlieu.com.vn/




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét