Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Trà Sữa Dưa Lưới

Trà sữa dưa lưới


Mình rất thích dưa lưới, nhất là mùi hương. Dưa lưới có mùi hương rất đặc biệt, không lẫn vào đâu được. Khi xưa ở quê trái này rất ít được biết đến, còn bây giờ thì dưa lưới đã là một loại trái cây phổ biến, bạn có thể mua chúng ở chợ hoặc siêu thị điều có bán. Lần đầu tiên được ăn dưa lưới là lúc mình học lớp 8, nhà mình được người quen cho nửa trái. Nó có mùi hơi giống dưa gang nhưng dưa lưới thơm hơn, ngọt hơn và giòn. Thích nhất là khi vừa mới đem chúng ra từ tủ lạnh. Và khi biết đến món trà sữa thì mình không thể nào bỏ qua trà sữa dưa lưới được. Sau đây là công thức món trà sữa dưa lưới yêu thích của mình

Chuẩn bị nguyên liệu cho trà sữa dưa lưới

5g trà đen số 9
100 ml nước
15 g bột sữa indo
5 g đường
40 ml siro thái dưa lưới

Cách làm trà sữa dưa lưới

Bước 1: Đun sôi nước rồi cho trà vào, ngâm trong 5 phút sau đó vớt xác trà ra lấy nước.
Bước 2: Tiếp tục cho đường và bột sữa vào khuấy đều đến khi bột tan hết
Bước 3: Sau đó cho tiếp siro thái dưa lưới vào khuấy đều
Bước 4: Cho đá và các loại trân châu, thạch, pudding yêu thích của bạn vào. Theo sở thích thì mình sẽ cho trân châu và bánh pudding dưa gang vào.
Bước 5: Cuối cùng hãy thưởng thức ly trà sữa dưa lưới của mình nào
Thế là sau 5 bước đơn giản các bạn đã hoàn thành trà sữa dưa lưới của mình. Đặc biệt trà sữa sẽ ngon hơn nếu bạn ủ trong tủ lạnh 12 tiếng nhé trước khi bỏ đá. 


Mua số lượng nhiều vui lòng liên hệ 01207 492 356 để có giá tốt nhé.

Chúc các bạn thành công  !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét