Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Cách pha trà sữa ngon - hướng dẫn cách pha trà sữa ngon

Cách pha trà sữa ngon - hướng dẫn cách pha trà sữa ngon


Cách pha trà sữa ngon là câu hỏi của rất nhiều bạn đang tiềm kiếm. Hiện nay, trên mạng có rất nhiều công thức pha trà sữa, nhiều hướng dẫn cách pha trà sữa ngon nhưng chất lượng thật sự như mong muốn của bạn chưa? Trà sữa của bạn làm sao để tạo sự khác biệt, pha  trà sữa như thế nào vừa ngon vừa rẻ, vừa an toàn cho người sử dụng.


Trước tiên, để pha trà sữa ngon thì khâu chọn nguyên liệu rất quan trọng nha. Trà sữa muốn ngon phải dùng bột sữa indo và trà đen. Các công thức trà túi lọc và sữa tươi, sữa đặc vừa đắt vừa khó bảo quản lại không ngon đâu bạn ơi.

Hiện nay, trên thị trường có hai loại bột sữa thường dùng là bột sữa indo và bột sữa thái lan. Vậy nên sử dụng bột sữa nào để ly pha trà sữa ngon và tạo sự đẳng cấp đây? Mình xin tự trả lời là dùng bột sữa indo vì bột sữa này đảm bảo an toàn cho người sử dụng hơn, vị bột sữa vừa béo vừa thơm một cách tự nhiên khi uống xong không để lại vị bột, vị béo lạ trong miệng. Cả gia đình ai ai đều có thể uống vô tư mà không lo sợ bệnh đâu nhé.

Kế đến là trà đen, trà đen sẽ quyết định vị thơm của trà sữa. Cách pha trà sữa ngon là phải ủ trong tủ lạnh để trà đen và bột sữa hòa quyện vào nhau, khi uống trà sữa vừa thơm của trà, béo của sữa rất thích nha.

Sau đây là món thạch phô mai, ly trà sữa mà thiếu em ấy là mất hết cả đời người  đó. Để làm thạch phô mai vừa dai vừa giòn các bạn tham khảo cáchlàm thạch phô mai tại đây nha.


Không nói lang man nữa, mình vào vấn đề chính đây.

Nguyên liệu pha trà sữa :

Trà Đen Số 9
Nước sôi
Bột sữa indo
Đường cát

Cách Pha trà sữa ngon –hướng dẫn cách pha trà sữa ngon: gồm 5 bước

Công thức này HiGo sẽ hướng dẫn các bạn pha 3 lít trà sữa. Nếu pha nhiều hơn các bạn điều chỉnh lại công thức này nha.

Bước 1: Cho 150g Trà Đen Số 9 vào 3000ml nước sôi, hãm trà trong 10 phút.

Bước 2: Lọc trà lấy nước.

Bước 3: Cho tiếp 500g Bột sữa  Indo và 600g đường vào nước trà vừa lọc, khuấy cho tan hết bột sữa và đường.

Bước 4:  Ủ trà sữa vừa pha ở ngăn mát tủ lạnh 12 tiếng để trà sữa thơm ngon hơn.

Bước 5: Cho trà sữa  vào ly đá rồi thưởng thức. Các bạn dùng kèm  : 2 muỗng cà phê hạt trân châu, 1 muỗng cà phê hạt thuỷ tinh, 1 muỗng cà phê thạch jelly trái cây, 2-3 viên thạch phô mai, 2-3 viên bánh pudding.

Trà Sữa Trân Châu


Thế là sau 5 bước làm đơn giản các bạn đã có ly trà sữa hoàn toàn thơm ngon, khó có thể cưỡng lại rồi nha. Hãy cùng nhau trổ tài và comment chia sẽ thành quả với mình nhé.


Xem Thêm:                 
Cách Làm Trà Đào                       
Cách Làm Thạch Phô Mai                       

Mua số lượng nhiều vui lòng liên hệ 01207 492 356 để có giá tốt nhé.

#cáchlàmtràsữa , #cáchphachếtràsữa, #hướngdẫnphachếtràsữa, #phachếtràsữa, #cáchlàmtràsữangon, #hướngdẫncáchphachếtràsữangon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét